• Tiếng việt
  • Tiếng anh
Hotline:0975.977.535

Hỗ trợ trực tuyến

Sản phẩm nổi bật

Tin Tức

Phân biệt dao cắt định hình răng cưa và dao cắt bánh mì

Phân biệt dao cắt định hình răng cưa và dao cắt bánh mì

Phân biệt dao cắt định hình răng cưa và dao cắt bánh mì

Phân biệt dao cắt định hình răng cưa và dao cắt bánh mì

Phân biệt dao cắt định hình răng cưa và dao cắt bánh mì
Phân biệt dao cắt định hình răng cưa và dao cắt bánh mì

Tin Tức

Phân biệt dao cắt định hình răng cưa và dao cắt bánh mì

01-08-2019 03:34:17 PM - 4463

Thoạt nhìn, dao răng cưa và dao cắt bánh mì khiến nhiều chị em lầm tưởng bởi 2 con dao cùng có lưỡi răng cưa. Nhưng thực tế, chúng hoàn toàn khác nhau về chức năng và thiết kế.

 

Dao cắt định hình răng cưa

 

2 loại dao này có nhiều sự khác nhau để thực hiện những chức năng riêng biệt

 

 

Dao răng cưa có lưỡi khá ngắn (khoảng 10-18cm). So với dao cắt bánh mì, dao răng cưa có lưỡi sắc hơn, dùng để cắt các quả mềm như cà chua, bơ, cam,… Bên cạnh đó, dao răng cưa còn dùng để cắt các loại thịt nguội, xúc xích mà không làm chúng bị rách lớp vỏ mỏng bên ngoài.

 

 Dao răng cưa dùng để cắt các loại quả mềm như cà chua, bơ, cam…

 

 

Dao cắt bánh mì

 

Dao bánh mỳ cứng nhắc có răng cưa hoặc cạnh vỏ sò, hoặc có khi được kết hợp cả hai. Đây là loại lưỡi dài, bằng, cho phép con dao có thể cắt một lớp vỏ cứng, dày trên ổ bánh mà không làm chúng bị rách hay nhăn nhúm. Nó cũng là loại dao tốt nhất để cắt lát các loại củ quả như cà chua....

 

Còn dao cắt bánh mì có lưỡi khá dài, chỉ dùng để cắt bánh mì hoặc bánh kem. Lưỡi của dao cắt bánh mì sắc bén vừa đủ để cắt xuyên qua phần bánh mì mà không làm chúng bị nát. Sử dụng loại dao này sẽ giúp bạn cắt tất cả các loại bánh mì một cách dễ dàng, gọn gàng và không làm bánh bị biến dạng.

 

 Dao cắt bánh mì chỉ dùng riêng để cắt bánh mì, bánh kem mà không bị nát

 

 

Nếu là người yêu thích và thường xuyên sử dụng nhiều loại bánh mì trong các bữa sáng thì một con dao cắt bánh mì trong bếp là điều không thể thiếu. Hoặc trong các nhà hàng người ta thường dùng dao cắt bánh mì để cắt các loại bánh kem sao cho không bị bể, cắt xong bánh kem vẫn nhìn rất đẹp mắt.

>>> Mỗi loại dao sẽ có kế cấu và thiết kế khác nhau. Hãy xem ngay tất tần tật các loại dao cắt cho việc nấu ăn trở nên chuyên nghiệp hơn.

 

Mua dao cắt định hình răng cưa ở đâu

 

Hiện nay để tìm mua dao cắt định hình răng cưa thì bạn có thể mua nguyên bộ hoặc mua từng cái tiêng lẻ.

 

Đây là bộ dao cắt đến từ thương hiệu Zwilling J. A. Henckels

 

 
Đây là loại dao cắt định hình răng cưa khi mua riêng lẻ
 
 
Bạn nên lựa chọn những thương hiệu uy tín chất lượng để chọn mua dao cắt, đừng nên chọn lựa các loại dao cắt sử dụng thép kém chất lượng. Vì khi bạn cắt đồ ăn để nấu ăn cho gia đình mình nếu các loại dao cắt kém chất lượng sẽ có chứa nhìn chất độc hại, ảnh hướng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
 
 
Bạn nên chọn lựa dao cắt đến từ các thương hiệu chuyên gia công và sản xuất các loại dao cắt công nghiệp vì khi đó họ đã có nhiều năm làm dao cắt định hình răng cưa. Bạn có thể lựa chọn dao cắt răng cưa đến từ công ty QA Knives - một công ty chuyên gia công và sản xuất dao cắt công nghiệp uy tín nhất thị trường.
 
 

Dao cắt răng cưa đến từ thương hiệu QA Knives uy tín trên thị trường

 

Dao được làm bằng thép không gỉ mang đến độ sắc bén và khả năng cắt mịn. Dao được thiết kế với lưỡi hình răng cưa sắc bén nên không cần quá nhiều lực vẫn có thể cắt một cách dễ dàng. Lưỡi dao cắt răng cưa có độ sắc bén tốt cho vết cắt mịn, sáng bóng và rất dễ chùi rửa.

>>> Xem ngay mọi chi tiết về dao cắt răng cưa QA Knives dưới đây.

 

 
 

 

Các tin khác

Đối Tác

GỌI
SMS