• Tiếng việt
  • Tiếng anh
Hotline:0975.977.535

Hỗ trợ trực tuyến

Sản phẩm nổi bật

Tin Tức

[HOT] Máy dán nhãn chai tròn thủ công GIÁ RẺ nhất thị trường

[HOT] Máy dán nhãn chai tròn thủ công GIÁ RẺ nhất thị trường

[HOT] Máy dán nhãn chai tròn thủ công GIÁ RẺ nhất thị trường

[HOT] Máy dán nhãn chai tròn thủ công GIÁ RẺ nhất thị trường

[HOT] Máy dán nhãn chai tròn thủ công GIÁ RẺ nhất thị trường
[HOT] Máy dán nhãn chai tròn thủ công GIÁ RẺ nhất thị trường

Tin Tức

[HOT] Máy dán nhãn chai tròn thủ công GIÁ RẺ nhất thị trường

04-11-2019 07:40:11 PM - 1251

 

Máy dán nhãn chai tròn thủ công hiện đang là sản phẩm thiết yếu được ưa chuộng cho mỗi doanh nghiệp hay cá nhân sản xuất. 

 

Chúng thay thế hoàn toàn những thao tác thủ công phức tạp mất thời gian thiếu chuyên nghiệp. 

 

 Việc sử dụng máy dán nhãn là một giải pháp thông minh. Nó giúp các cá nhân hay doanh nghiệp sản xuất tiết kiệm thời gian và chi phí, nâng cao năng suất.

 

Thời đại công nghệ hiện đại, những thiết bị công cụ máy móc được ưa chuộng nhiều hơn áp dụng thực tế cho thấy sử dụng máy dán nhãn bán tự động bạn có thể dán 40 nhãn/phút, máy dán nhãn tự động 120 nhãn/phút.

 

Nhiều doanh nghiệp đã áp dụng và thành công vậy còn doanh nghiệp bạn đã thử chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu để thấy lựa chọn nó là một điều sáng suốt!!!

 

Máy dán nhãn là gì?

 

Là công cụ thiết bị hỗ trợ dán tem nhãn được ưa chuộng cho các cá nhân hay doanh nghiệp sản xuất trong lĩnh vực dược phẩm, mỹ phẩm, nước giải khát, hàng tiêu dùng…

 

Sử dụng cho các chai nhãn dạng hình tròn như chai PET, chai nhựa, chai thủy tinh….

 

Toàn bộ  thân máy được làm bằng inox, thép không gỉ và mạ hợp kim cao cấp. Máy dễ vận hành, dễ sử dụng và cơ chế hoạt động ổn định.

 

>>> Xem ngay chi tiết máy dán nhãn chai tròn QA Knives đang được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay. Loại máy dán nhãn chai tròn thủ công Giá rẻ nhưng Chất lượng được nhiều khách hàng tin dùng.

Các loại máy dán nhãn chai tròn thông dụng nhất hiện nay

 

1. Máy dán nhãn chai tròn tự động

 

Hệ thống máy dán nhãn chai tròn tự động được trang bị băng tải ma sát biển đổi tốc độ cao dễ vận hành và có thể điều chỉnh.

 

Các tính năng bao gồm ổ đĩa động cơ cho nhãn và hỗ trợ nguồn điện, tốc độ đầu ghi nhãn tự động đồng bộ hóa với tốc độ băng tải, cảm biến mắt không tiếp xúc và chức năng tự động dán nhãn cho nhãn mới.

 

Phát hiện nhãn thấp hoặc thiếu với hệ thống, tự dừng để ngăn chặn việc dán nhãn sai. Bộ đếm nhãn và tính năng đếm ngược (để cho phép chạy chính xác số lượng nhãn đã đặt) và tự động tắt.

 

 

máy dán nhãn tự động chai tròn

Máy thường được sử dụng cho các doanh nghiệp có mô hình sản xuất lớn, diện tích văn phòng rộng

 

- Ưu điểm: Tiết kiệm được phần lớn nhân sự, làm việc theo qui trình khép kín, đơn giản

 

- Khuyết điểm: Giá thành khá đắt, có nhu cầu sử dụng rất lớn, không dễ để kiểm soát máy hoạt động.

 

>>> Tiết lộ cho bạn bí quyết Thời điểm nào doanh nghiệp nhất định phải sử dụng máy dán nhãn chai tròn để tăng doanh thu?. Xem ngay nếu bạn đang muốn tối đa hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp

2. Máy dán nhãn chai tròn bán tự động

 

Máy dán nhãn bán tự động - chất lượng nhãn hoàn hảo

 

Máy dán nhãn bán chai tròn tự động có hệ thống ghi nhãn rất đáng tin cậy, độ chính xác cao, tốc độ nhanh, đặc điểm vận hành đơn giản. Thiết kế nhỏ gọn di chuyển thuận tiện, hoạt động ổn định, rất dễ bảo trì bảo dưỡng. Dùng để dán nhãn chai tròn với các kích thước to nhỏ khác nhau.

 

thiết kế kết cấu máy dán nhãn bán tự động

Toàn thân máy được làm bằng inox bền chắc chắn có tính thẩm mỹ cao.

 

Được áp dụng cho ngành công nghiệp thực phẩm, rượu và ngành dược phẩm, mỹ phẩm, hóa chất…, thích hợp cho mô hình sản xuất nhỏ, tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả.

 

Máy có thể ghi nhãn với độ chính xác cao, các nhãn đầu đến đuôi kết nối với nhau tại đường rãnh +/- 0,5mm, chất lượng nhãn hoàn hảo, không có nếp nhăn, không có bong chóc tăng khả năng cạnh tranh cho sản phẩm ngoài thị trường.

 

- Ưu điểm: Nhỏ gọn, dễ vận chuyển, dễ quan sát, học hỏi và hiểu về máy; chi phí thấp, dễ theo dõi các thành phẩm và kiểm soát được cách hoạt động của máy, sử dụng linh hoạt với tất cả các kích thước máy

 

- Nhược điểm: vì là bán tự động nên cần 1 người/ máy đế kiểm soát hoạt động máy

 

3. Máy dán nhãn chai tròn thủ công - thiết bị dán nhãn cầm tay

 

Máy dán nhãn chai tròn cầm tay hay còn gọi là thiết bị dán nhãn thủ công được dùng để dán nhãn decal, nhãn mã vạch, logo,.. lên bất kì sản phẩm nào. Thiết bị dán nhãn cầm tay đáp ứng được mọi nhu cầu khách hàng khác nhau.

 

Là sản phẩm hoàn toàn dán nhãn không dùng đến năng lượng tiết kiệm chi phí, tiết kiệm nhân công thuận tiện, dễ dùng, giúp tăng số lượng sản phẩm hoàn thành trong thời gian ngắn.

 

Máy dán được nhiều loại nhãn có kích thước khác nhau mà không cần điều chỉnh cơ học. Thiết kế kết cấu nhỏ gọn, tinh tế đẹp mắt, dễ cầm, thao tác nhẹ nhàng, rất bền rất thuận tiện.

>>> Tìm hiểu ngay hơn 70% doanh nghiệp đều lựa chọn máy dán nhãn chai tròn thủ công

Nếu bạn có bất kì thắc mắc gì về máy dán nhãn chai tròn thủ công. Thì liên lạc ngay với công ty QA Knives để được tư vấn kĩ hơn và nhận được những ưu đãi ngay hôm nay.

Các tin khác

Đối Tác

GỌI
SMS