• Tiếng việt
  • Tiếng anh
Hotline:0975.977.535

Hỗ trợ trực tuyến

Sản phẩm nổi bật

Tin Tức

Loại thép làm dao băm gỗ tốt nhất thị trường hiện nay?

Loại thép làm dao băm gỗ tốt nhất thị trường hiện nay?

Loại thép làm dao băm gỗ tốt nhất thị trường hiện nay?

Loại thép làm dao băm gỗ tốt nhất thị trường hiện nay?

Loại thép làm dao băm gỗ tốt nhất thị trường hiện nay?
Loại thép làm dao băm gỗ tốt nhất thị trường hiện nay?

Tin Tức

Loại thép làm dao băm gỗ tốt nhất thị trường hiện nay?

04-08-2019 10:59:08 AM - 4217

Với sự phát triển về công nghiệp ngành nhựa cũng như công nghiệp phụ trợ. Dao cắt là sản phẩm không thể thiếu trong các ngành nhựa, giấy, gỗ, cao su và sắt thép. Sản phẩm được sản xuất bởi nguyên vật liệu nhập khẩu 100%. Hãy cùng QA Knives tìm hiểu kĩ hơn về các loại thép làm dao băm 

 

Thép gió - nguyên liệu làm lưỡi dao băm gỗ tốt nhất

 

-Thép gió là một loại thép dụng cụ, nó có tên gọi là thép gió vì có thể nhiệt luyện (tôi) trong gió. Thép có chứa tổng lượng Crom, Volfram, Mô lip đen cao.

 

-Thép gió thường được dùng trong cơ khí cắt gọt và làm lưỡi dao băm tốt nhất, bởi những ưu thế về độ cứng mà nó mang lại. Vì vậy sao thép gió lại có giá thành cao.

 

- Đây là loại thép làm dao băm quan trọng nhất, tốt nhất, thỏa mãn cao nhất các yêu cầu đối với vật liệu làm dao:

 

Thép gió có giá rất cao trên thị trường

 

- Tốc độ cắt 35 - 80m/min (3 - 7 lần so với loại trên).

 

- Tính chống mài mòn và tuổi bền cao (8 - 10 lần).

 

- Độ thấm tôi đặc biệt cao (tôi thấu với tiết diện bất kỳ).

 

- Là một loại thép có độ cứng đạt ở mức tiêu chuẩn, đáp ứng được yêu cầu khắt khe của khách hàng trong sản xuất các sản phẩm cần độ cứng cao.

 

- Độ cứng của thép gió sau khi nhiệt luyện có thể đạt đến mức tuyệt vời từ 65 – 70HRC

 

Thép gió cũng chịu nhiệt tốt và phổ biến trong làm dao băm gỗ

 

- Do có độ cứng cao đạt ở mức tiêu chuẩn nên thép gió được ứng dụng chủ yếu trong chế tạo các dụng cụ cắt gọt, là loại thép làm dao băm gỗ có năng suất cao.

 

- Ngoài ra, thép gió còn dùng chế tạo các mũi khoan thép cường độ cao, dùng làm các dụng cụ cắt lớn, hình dạng phức tạp, điều kiện cắt nặng với năng suất cao (tốc độ lớn) và tuổi thọ cao

 

>>> Xem ngay chi tiết sản phẩm dao cắt giấy được sản xuất và gia công bởi công ty QA Knines - một công ty sản xuất nhiều loại dao lớn nhât thị trường hiện nay.

 

Đặc tính thép SKD61 làm dao băm gỗ tốt

 

- Thép SKD61 là ký hiệu của mác thép theo tiêu chuẩn của Nhật Bản thường được sử dụng làm khuôn dập nóng. Ngoài ra, thép SKD được ứng dụng vào việc thực hiện các sản phẩm như: khuôn đúc áp lực cho khuôn đúc áp lực, đầu đùn kim loại, xylanh ngành nhựa, lõi đẩy, đầu lò và lưỡi dao băm gỗ…

 

Thép được áp dụng để sản xuất ra dao băm gỗ tốt nhất thị trường

 

- Khả năng chịu mài mòn cao vì có chứa hợp kim Molypden (Molybdenum), hợp kim Molypden thường được sử dụng để làm v động cơ tên lửa

 

- Cân bằng được nhiệt độ cao và độ dẻo. Khác với các loại thép thông thường mang lại cho SKD61 lợi thế lớn trong môi trường làm việc có nhiệt độ cao. 

 

- Khi được xử lý nhiệt, SKD61 có độ cứng đạt khoảng 50HRC - 55 HRC. N cao sẽ làm cho thép trở nên giòn và dễ gãy. 

 

Trong quá trình sản xuất dao băm gỗ thì thép chịu nhiệt rất tốt 

 

- Gia công tốt ít biến dạng khi nhiệt luyện. Crom có tác dụng cải thiện tính c bền ở nhiệt độ cao do nó tạo ra vô số Cacbit nhỏ mịn. Khi ram tiết ra nhiệt đ do đó nó có tính chống ram đến nhiệt độ 25000C ÷ 30000C. 

 

- Tuy nhiên, SKD61 không thể tôi trong gió được và độ cứng sau xử lý nhiệt đạt 52HRC - 55

 

 Thép SKH51 - lựa chọn hoàn hảo cho lưỡi dao băm gỗ

 

- Thép SKH51 là một cụ có tính chịu nóng rất cao và độ cứng lớn được dùng chủ yếu để làm các dụng cụ cắt gọt hoặc dao băm gỗ

 

- Ở một số các quốc gia khác thép gió được gọi là “thép cắt nhanh” vì dụng cụ cắt gọt cho phép làm việc với tốc độ rất cao mà không giảm độ cứ 

 

Thép SKH51 chịu được nhiệt rất tốt

 

- Thép SKH51 xử lý nhiệt bằng phương pháp tôi chân không đạt được độ 62HRC - 65HRC. 

 

- Thép gió được bổ sung thêm Wolfram, nhằm cản trở quá trình chuyển pha độ làm nguội của vật liệu, đồng thời tăng thêm rất nhiều tính tôi của thép g khi làm nguội thép trong không khí cũng tạo được một hiệu quả tốt.

 

  >>> Loại thép SKH51 sản xuất được rất nhiều loại dao cắt, bạn có thể tham khảo ngay các loại dao cắt công nghiệp được làm từ thép SKH51.

 

Nơi cung cấp thép gió uy tín

 

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, các loại thép gió thường khó tìm mua bởi giá thành của chúng khá cao. Vì vậy bạn có thể lựa chọn mua từ những công ty nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài để sản xuất ra các loại dao băm chất lượng và không bị gỉ như sản phẩm dao băm của QA Knives.

 

Dao băm của QA Knives được sản xuất từ thép gió nhập khẩu

 

>>> Xem ngay chi tiết về dao băm được sản xuất và gia công bởi công ty QA Knives - một thương hiệu uy tín chuyên sản xuất dao cắt công nghiệp. 

 

Các tin khác

Đối Tác

GỌI
SMS